Home » » Đôi nét về công ti

Đôi nét về công ti

Tự hào là đơn vị tiên phong trong việc kết nối các Datacenter trong nước và quốc tế, chúng tôi mang đến cho khách hàng các dịch vụ lưu trữ dữ liệu tiên tiến đạt tiêu chuẩn Tier 2+ và Tier 3. Với cam kết chất lượng là yếu tố hàng đầu, khi khách hàng đăng ký và sử dụng dịch vụ Datacenter với chúng tôi, các dịch vụ có thể được triển khai tại các nhà cung cấp lớn trong nước như Viettel, VDC Online, FPT Telecom, CMC, .v.v. hoặc các ISP thuộc liên minh Datacenter Châu á Thái bình dương, các Datacenter tại US, Singapore .v.v.

Ngay từ đầu IDC Online đã đặt yếu tố con người lên vị trí cao nhất trong việc phát triển dịch vụ và là tiêu chí kinh doanh. Chúng tôi có đội ngũ nhân sự nhiệt tình, năng động, am hiểu hệ thống và hỗ trợ nhiệt tình với trình độ chuyên môn được kiểm nghiệm thực tế và đạt chứng nhận tại các tổ chức đào tạo lớn như Microsoft, Oracle, IBM, CISCO, LPIC .v.v.

Đến với IDC Online, chúng tôi cam kết khách hàng được hỗ trợ dịch vụ 24/7/365+. Áp dụng các chính sách SLA nghiêm ngặt, chúng tôi có các cam kết về dịch vụ và đền bù dịch vụ thỏa đáng cho khách hàng nhằm tránh tối đa các rủi do cho khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng, vận hành hệ thống.

"IDC Online, thành công của khách hàng là niềm vinh dự cho chúng tôi..!"

idconline.com.vn

0 nhận xét:

Hotline : 0982 69 52 57

Phòng kinh doanh

  • Hỗ trợ tư vấn dịch vụ 24/7

    * Mr:Quân

    * Holine: 0982.69.52.57

  • Phòng kĩ thuật

  • Mr:Khoa

    * Hotline: 0975 764 428

  • Bài viết được xem nhiều

    Video